วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

โจวซิงฉือ ตอน3


หลังจากไม่มีงานใหม่ๆ มาให้ดูกันพักใหญ่ ดาราตลกอันดับ 1 ของเอเชีย "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) เริ่มเดินเครื่องหนังเรื่องใหม่ของเขาแล้ว กับการหยิบเอา "คนเล็กไม่เกรงใจนรก" หนังสุดฮิตในอดีตมาสร้างภาคต่อ ซึ่งโจวซิงฉือยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของเขา มาร่วมสมัครคัดตัวเพื่อร่วมแสดง ซึ่งปรากฏว่ามีผู้คนจำนวนกว่า 200 เดินทางมาสมัครหวังเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้
คนเล็กไม่เกรงใจนรก 2 หรือ King Of Comedy II ผลงานเรื่องใหม่ของยอดดาวตลก โจวซิงฉือ เริ่มต้นเดินเครื่องแล้ว โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีการเปิดให้ประชาชนทั่วๆ ไปได้มาร่วมการคัดเลือกนักแสดงเพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังด้วย

การคัดเลือกนักแสดงครั้งนี้ทำกันที่จิมซาจุ่ย การสัมภาษณ์จะเริ่มต้นในเวลาประมาณบ่าย 2 โมง แต่ปรากฏว่าผู้คนจำนวนกว่า 200 ชีวิต พร้อมใจกันมารอก่อนหน้านั้นหลายชั่วโมง เพื่อทดสอบหน้ากล้องหวังร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงในหนังเรื่องนี้
ซึ่งคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของโจวซิงฉือย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แต่ละคนต่างแต่งตัวกันอย่างหลุดโลก เลียนแบบตัวละครและดาราดังๆ มากมาย ตั้งแต่ บรูซ ลี, จางป๋อจือ จนไปถึงเจ้าแม่กวนอิม และนอกจากประชาชนทั่วไปแล้ว ก็ยังมีนางแบบอาชีพมาร่วมคัดตัวนักแสดงครั้งนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น